Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

Thay giao diện Windows 8 cho win XP


Phần mềm miễn phí 8 Skin Pack for XP 2.0 sẽ “khoác bộ cánh” đẹp lộng lẫy của Windows 8 lên Windows XP/Media Center/2003.
Bên cạnh phần mềm 8 Skin Pack for 7 giúp biến giao diện Windows 7 thành Windows 8, tác giả hameddanger đã cho ra đời 8 Skin Pack for XP để thực hiện điều tương tự với Windows XP/Media Center/2003.
Ngoài ba theme và màn hình đăng nhập thiết kế theo phong cách Metro giống Windows 8, phiên bản 8 Skin Pack for XP 2.0 còn tích hợp sẵn hai tiện ích Pulmon (mang một số widget bắt mắt lên desktop) và Taskbar UserTile (đưa ảnh của tài khoản người dùng lên khay hệ thống).
Bạn tải về 8 Skin Pack for XP 2.0 từ địa chỉ (dung lượng 14,57MB, tương thích với tất cả phiên bản Windows XP/Media Center/2003). Sau khi tải xong, bạn giải nén và chạy file 8 Skin Pack 2.0.exe để cài đặt chương trình.
Đến với hộp thoại như hình dưới, nếu không muốn cài đặt thanh công cụ của Skin Pack DB cũng như website Skin Pack DB làm trang nhà cho trình duyệt, bạn đánh dấu tùy chọn Custom Installation (advanced) thay cho Quick Installation (recommended), bỏ dấu chọn ở ba mục phía dưới, rồi bấm Next.

Lúc quá trình cài đặt hoàn tất, bạn giữ nguyên tùy chọn Reboot now và bấm Finish cho máy tính khởi động lại để thay đổi có hiệu lực.


Màn hình đăng nhập mới sẽ xuất hiện trong thời gian vào lại Windows.


Lúc đặt chân vào môi trường Windows, bạn sẽ được chiêm ngưỡng giao diện và hình nền desktop đẹp mắt đậm chất Windows 8. Trên khay hệ thống là ảnh đại diện cho tài khoản người dùng.

Vẫn còn hai theme khác tương tự như vậy để bạn thay đổi cho Windows XP/Media Center/2003. Trước tiên, bạn bấm phải chuột vào desktop và chọn Properties. Trong hộp thoại Desktop Properties mở ra, bạn chuyển sang thẻ Apperance, nhấp vào hộp Windows and buttons, lựa chọn giữa theme Windows Metro style, Windows Next Glass style hay Windows Next style, rồi bấm nút Apply để áp dụng. Xong, bấm OK.

Ngoài theme và hình nền desktop mới, toàn bộ biểu tượng trong hệ thống cũng được tút lại trông ấn tượng hơn trước.
Chưa hết, bạn còn có thể kích hoạt chương trình Pulmon thông qua Start menu > All Programs > 8 Skin Pack > Pulmon.

Bạn cũng có thể tải về phiên bản đầy đủ khác cài đặt dễ dàng hơn tại địa chỉ sau:
http://download945.mediafire.com/jhitvi9mh2yg/ao4lvm4qnemr2wo/eight_remix_xp_2_0_by_niwradsoft-d41ul3w.zip
Ảnh minh họa cho phiên bản này

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Dang Quoc Thu