Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Phần mềm hỗ trợ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trên Mediafire

Chắc hẳn bạn đã biết đến dịch vụ chia sẻ và lưu trữ dữ liệu trên Mediafire. Với dịch vụ này tôi xin chia sẻ với các bạn phần mềm hỗ trợ bạn upload dữ liệu lên tải khoản Mediafire nhanh nhất và đơn giản nhất mà không cần dùng đến trình duyệt cũng không cần mở trang web này trên trình duyệt. Các bạn hãy làm theo các bước sau:
+ Tải về phần mềm hỗ trợ do Mediafire cung cấp (miễn phí) Tại đây: http://www.mediafire.com/?7c6wottckd6dew7. Hoặc file chạy trực tiếp (Portable) mình đã tạo tại đây http://www.mediafire.com/?9st8lv94ch4fird
+ Cài đặt phần mềm vừa tải về.
+ Chạy phần mềm này, sau đó đăng nhập mail, mật khẩu mà bạn đã tạo tài khoản trên dịch vụ này (Hoặc click "Create a new account" để tạo tài khoản nếu bạn chưa có).


+ Để upload 1 hay nhiều file bất kì bạn đánh dấu vào các file cần upload (tổng dung lượng các file đó không quá 200 MB đối với tài khoản Free), sau đó giữ chuột phải kéo vào biểu tượng phẩn mềm ở góc dưới bên phải màn hình và thả vào bảng hiện ra, phần mềm sẽ tự động upload vào thư mục Mediafire Express trong tài khoản của bạn.

+ Nếu bạn muốn upload vào thư mục tùy chọn thì trước khi kéo thả bạn nhấp phải chuột vào biểu tượng ứng dụng và chọn "Show Dashbroad" --> Chọn tiếp "Option" --> Chọn tiếp "Uploader" --> Trong ô "Current Deafaut Foder" Click nút "Slect" và bạn chọn thư mục mà bạn muons chứa file upload trong Myfile (trong tài khoản của bạn) rồi nhấn OK hoặc Apply.


+ Ngoài tính năng trên ứng dụng này còn cho phép bạn chụp màn hình bằng cách sử dụng chức năng "Capture ScreenShot"
Chúc các bạn vui vẻ và thành công!!!
--- Admin ---

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Dang Quoc Thu