Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Bộ công cụ chỉnh sửa, việt hóa file APK

Chào các bạn, đối với các bạn trẻ thiết bị android đã dần trở nên gần gũi với các bạn nhiều hơn. Mình cũng vừa tậu 1 thiết bị android giá rẻ của Samsung (Galaxy Y GT-S5360) để vooc thử, sau 1 thời gian tìm hiểu mình thấy bộ công cụ EasyApkDisassembler.V1.3.1 rất hữu ích cho những người vooc android, mình đã sưu tầm và chỉnh sửa tích hợp thêm vào bộ công cụ này để các bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng nó trong việc chỉnh sửa, Việt hóa các ứng dụng định dạng APK giành cho android. Tính năng của bộ công cụ này là để chỉnh sửa các file APK nó cho phép bạn bung nén file APK, sửa lại các đoạn code hoặc Việt hóa ngôn ngữ menu của ứng dụng, và có thể giúp bạn đóng gói nguồn file APK đã bung ra chỉnh sửa thành 1 file APK đã được edit theo cách của bạn.
Cách sử dụng: Trước tiên bạn tải về bộ công cụ EasyApkDisassembler tại địa chỉ (MF): http://www.mediafire.com/?xh1n3mbu1j4aaq7 sau đó giải nén bạn được bộ công cụ trong thư mục "EasyApkDisassembler.V1.3.1", mở thư mục này ra và chạy file "EasyApkDisassembler.VietNamese.bat" bật internet bấm phím "j" --> Enter để tiến hành cài đặt java trực tuyến cho PC (Nếu máy bạn đã cài thì bỏ qua bước này), sau khi cài đặt xong java bây giờ bạn có thể chỉnh sửa file APK rồi. Để chỉnh sửa file APK bạn copy file APK vào thư mục "EasyApkDisassembler.V1.3.1" chạy file "EasyApkDisassembler.VietNamese.bat" làm theo hướng dẫn để bung nén file APK bạn sẽ được thư mục có tên "dis_Tên file APK của bạn" tiếp đó bạn có thể mở Notepad++ để sửa mã nguồn hoặc việt hóa từ các file định dạng xlm, bạn cũng có thể thay các icon trong thư mục đã bung nén , ... sau khi chỉnh sửa bạn tiến hành đóng gói theo menu chức năng của bộ công cụ. Bộ công cụ đóng gói xong sẽ mở thư mục chứa file APK đã chỉnh sửa bạn có thể copy file này vào điện thoại để xem kết quả chỉnh sửa hoặc dùng phần mềm YouWare để test thử (Có thể tải về tại đây http://youwave.com/)
Ảnh minh họa menu bộ công cụ:


Các bạn cũng có thể sử dụng bộ công cụ Apk Manager 5.0.2 đầy đủ tính năng hơn, chuyên sâu hơn mình vừa việt hóa cập nhật tại đây: http://www.mediafire.com/?xaxyedaxmsrych0. Các bạn tải về giải nén và chạy file "Script.bat", rồi tự khám phá nhé bây giờ mình bận rồi không hướng dẫn cụ thể được!
Hình ảnh minh họa:
Chúc các bạn vooc thành công !!!


3 nhận xét:

Nặc danh nói...

links die rồi. up lại đi bác ơi. thanks

Nặc danh nói...

bac oi link dea het roi

Nặc danh nói...

bac co the cho lai link cho anh em khong

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Dang Quoc Thu