Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Mod % Pin cho SamSung Galaxy Y GT-S5360

Chào các bạn! đã lâu mới có time online, thấy nhiều bạn sử dụng Rom trên blog của mình. Nhiều bạn muốn xóa bỏ dấu ấn cá nhân của mình trên thanh trạng thái, nhiều bạn muốn dùng ROM gốc nhưng lại không biết làm sao để Mod hiển thị % Pin. Mình đã dành chút ít time giúp các bạn hoàn tất việc này, các bạn có thể sử dụng cho ROM từ bản DXLL1 trở xuống (DXLL1 là phiên bản ROM cập nhật mới nhất năm 2013 từ nhà sản xuất SamSung cho dòng Galaxy Y  GT-S5360)

+ Trước hết các bạn tải về file zip (update %Pin - Bỏ dấu ấn cá nhân nếu có) sau rồi copy vào thẻ nhớ từ link sau:  http://www.mediafire.com/download/2vgaur242a396zt/NoName_DXLL1_Full.zip
+ Vào chế độ Recovery --> Chọn và chạy ClockWorkMod --> Chọn chức năng Update zip file from SDcard --> Tìm đến file "NoName_DXLL1_Full.zip" đã tải và copy trên thẻ nhớ --> Chọn lệnh Yes chờ ứng dụng chạy rồi khởi động lại máy --> Cuối cùng là thưởng thức thành quả.

Chúc các bạn thành công !!!

4 nhận xét:

Unknown nói...

<12>chào anh thư em muong sữa tên dặng quấc thư thành tên của em thì phải làm sao hả anh. anh chỉ giúp em dược không.???????

Unknown nói...

anh Thư !! link die oy. e nghĩ a nên tìm trọ lí cho blog ih để up file khi a bận chứ lâu lâu anh mới rãnh online

Unknown nói...

Híc... Không down được file NoName_DXLL1_Full.zip
Adm vui vòng up hộ lại file NoName_DXLL1_Full.zip và ClockWorkMod luôn nhé

Unknown nói...

link die hết rồi. ad bỏ blog này rồi à @@

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Dang Quoc Thu