Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

MathType 6.8 công cụ soạn thảo Toán học


Tính năng và lợi ích:


  • Nhập Toán bằng tay: Nhập phương trình dễ dàng như bạn sẽ viết toán học với giấy và bút chì!Tính năng này sử dụng được xây dựng trong nhận dạng chữ viết tay trong Windows 7.
  • Point-and-Click Editing với Automatic Formatting: Tạo phương trình nhanh chóng bằng cách chọn khuôn mẫu từ bảng màu MathType và gõ vào trong thanh rỗng. MathType áp dụng quy luật khoảng cách toán học tự động khi bạn gõ.
  • Phím tắt: Tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng phím tắt. MathType cho bạn tinh chỉnh phím tắt cho biểu tượng hầu như tất cả, mẫu, và lệnh.
  • Gõ TeX hay LaTeX: Nếu bạn đã biết TeX typesetting ngôn ngữ, bạn có thể gõ những phương trình trực tiếp vào MathType hoặc các tài liệu Microsoft Word. Chỉnh sửa TeX có thể kết hợp với chỉ-và-click chỉnh sửa để bạn có được tốt nhất của cả hai thế giới. Bạn thậm chí có thể dán vào những phương trình từ tài liệu TeX hiện có.
  • Sao chép và Dán: Nếu bạn tạo ra phương trình của bạn trong một ứng dụng khác hoặc tìm thấy một trên một trang web, tại sao dành thời gian để tạo ra nó bằng tay một lần nữa? Đơn giản chỉ cần sao chép và dán nó trực tiếp vào MathType, và nó đã sẵn sàng để chỉnh sửa hay sử dụng trong công việc của bạn.
  • Lưu biểu thức vào trong Toolbar: Thả phương trình thường xuyên được sử dụng và biểu thức vào thanh công cụ MathType để họ có thể được chèn sau với chỉ một cú click hay một phím bấmt.
  • Hỗ trợ Microsoft Office 2010 (cả 32 - và 64-bit), 2007, 2003, và XP (2002)
  • Microsoft Office 2007 & 2010 - MathType Ribbon Tab trong Word và PowerPoint:MathType áp dụng đầy đủ sự thuận tiện của giao diện ruy băng của Office làm cho nó dễ dàng hơn đã từng làm với thaco tác phương trình trong tài liệu và bài ​​thuyết trình. New số phương trình và duyệt tính năng làm việc với tất cả các loại phương trình của Word.
  • Microsoft Office 2003 và XP (2002) - Thanh công cụ và menu MathType trong Word và PowerPoint: MathType thêm một công cụ và menua vào Microsoft Word và PowerPoint, cho phép truy cập nhanh chóng tới những tính năng và lệnh siêu lực để đánh số phương trình, sản xuất web có cái nhìn tuyệt nhất trang, thuyết trình, và nhiều hơn nữa.
  • Tìm kiếm ký tự: thoại Insert ký tự MathType cho phép bạn khám phá những biểu tượng có sẵn và thêm chúng với một cú click hay gõ phím.
 
Viết tay toán học:


Lưu biểu thức trong thanh công cụ:
Kéo một biểu thức vào thanh công cụ


Microsoft Office 2007 & 2010 -MathType Ribbon Tab trong Word và PowerPoint:
MathType băng tab trong Microsoft Word 2007

Thêm điều khiển:

  • Màu sắc: Sử dụng màu để đánh dấu phần của một phương trình và tập trung sự chú ý của khán giả chỉ là những phần mà bạn muốn. Hiển thị những gì thay đổi trong từng bước trong thủ tục đa bậc và thực hiện những phương trình thực sự đi vào cuộc sống.
  • Nhiều font hơn: MathType có hàng trăm biểu tượng và khuôn mẫu trong trình soạn công thức toán học. Bên cạnh font toán học độc quyền của chúng tôi trên Euclid ™, bạn cũng có thể làm cho việc sử dụng của 1000s của các ký hiệu toán học trong các phông chữ đã có trên máy tính của bạn, cũng như phông chữ toán học khác bạn có thể tải về từ Internet.
 Thêm màu sắc cho gia vị lên trình bày:Màu tất cả hoặc một phần của một phương trình

Danh sách đầy đủ tính năng:


Toán nhận dạng chữ viết tay:

MathType làm việc với 600 ứng dụng + và các trang web:

MathType với Microsoft Word:

Link tải về (MF): http://www.mediafire.com/?rvgl5pzdiblh533

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Dang Quoc Thu